Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trắc nghiệm yêu giúp phỏng đoán hôn thêm mới vào nhân.

Dạng trắc nghiệm của họ đã đo lường sự tồn tại hoặc vắng mặt của các cảm xúc thụ động

Trắc nghiệm yêu giúp phỏng đoán hôn nhân

Sau khi xem lướt ảnh của người bạn đời. Các câu đáp có tinh thần của mọi người mới cười đều hăng hái và tỏ ra rất hạnh phúc với mối quan hệ của họ. Nhóm nghiên cứu sau đó cho những ý trung nhân nguyện thực hành dạng trắc nghiệm yêu mới để đo phản ứng chân thực của các cặp đôi về nhau.

"Đáng sợ". Những người này được yêu cầu đánh giá cuộc hôn nhân của họ ở các chừng độ "tốt". Một đôi trong số đó thậm chí đã ly hôn. Các phản ứng trong tiềm thức rút ra từ bài trắc nghiệm yêu lại rất khác nhau. "Đáng quý" hay "kinh khủng".

Tuy nhiên. Nhóm nghiên cứu phát hiện. Theo các tác giả. Cụ thể là. Những gì một người mới cưới cho là cảm tưởng của bản thân về bạn trăm năm có thể không phải là những gì họ thực thụ cảm thấy. "Tệ". Phản ứng trong tiềm thức trước một bức ảnh chụp bạn đời có thể là một dấu hiệu đáng tin để phỏng đoán kết quả hôn nhân.

"Bằng lòng" và "không chấp thuận". Giáo sư James McNulty - người đứng đầu cuộc nghiên cứu cho biết. Tốc độ giải đáp các câu hỏi này được coi là dấu hiệu diễn đạt xúc cảm thực của chủ nhân.

Tuấn Anh (Theo BBC). Dạng trắc nghiệm mới này sẽ đo lường được cảm xúc chân thực của những người mới cưới về vợ/chồng của họ. Mỗi đối tượng sẽ được cho xem ảnh của người bạn đời của mình trong 1/3 giây và trả lời các câu hỏi càng nhanh càng tốt với các hạng cố định biểu lộ xúc cảm hăng hái hoặc thụ động như "sạch".

Những người có phản ứng tiềm thức tiêu cực nhiều khả năng sẽ tuyên bố họ không hạnh phúc nếu cuộc hôn nhân còn tiếp tục. Nghiên cứu vẫn chưa đủ phát triển để có thể áp dụng cho mọi người trước khi họ làm lễ cưới.

Họ sẽ dùng các từ tích cực như "tuyệt vời" hay "đáng quý" để giải đáp chóng vánh hơn những từ bị động như "kinh khủng" hoặc "đáng sợ". Kết quả thu được là. Nhưng. Dạng trắc nghiệm trên dựa vào nguyên tắc liên hệ trong tâm lý học. Thay vì những gì họ đã nói với người khác hoặc tự biện với bản thân. Ảnh minh họa: Thinkstock Theo các nhà nghiên cứu đến từ Đại học Florida (Mỹ).

Và trái lại. Họ thúc. Nếu đối tượng ở dạng tâm lý hăng hái. Các nhà nghiên cứu đã tiến hành phỏng vấn các cặp vợ chồng nói trên cứ 6 tháng một lần trong suốt 4 năm tiếp theo. Những người mới cưới sẽ có trạng thái tâm lý hoặc tích cực hoặc tiêu cực. Tính nhàng nhàng. Ông McNulty và các cộng sự đã tiến hành phỏng vấn 135 cặp vợ chồng mới cưới ngay sau hôn lễ của họ.

Giả thuyết nêu rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét