Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Đặc điểm phát triển nổi tốt hơn trội của bé lên 3.

Kết hợp với một giấc ngủ trưa ngắn

Đặc điểm phát triển nổi bật của bé lên 3

- Bé nhớ được giai điệu và lời ca của những bài hát ngắn.

- Bé phản ứng với tên gọi của mình. - Bé dễ dàng rửa tay và lau khô đôi tay như đề nghị của cha. Bà…) - Bé liên tục hỏi: “Tại sao”. Sự phát triển ngôn ngữ ở mỗi bé là khác nhau. - Bé có thể vẽ một bức tranh đơn giản qua lời diễn tả của bạn.

- Bé ngủ khoảng 11-13 giờ đồng hồ mỗi ngày. Bố. - Bé dùng thìa và tự xúc thức ăn. Mẹ. - Bé có khoảng 20 chiếc răng. Cân nặng và chiều cao làng nhàng của bé 3 tuổi - Bé cao khoảng 90-100cm. Ma quỷ dưới gầm giường. - Bé có thể đọc được đầy đủ họ và tên của mình.

- Bé có thể hội tụ vào một phần việc (hoặc một hoạt động vui chơi) trong vòng 8-10 phút.

Mẹ. - Bé biết sử dụng từ “xin lỗi”. - Bé có khả năng đóng – cởi cúc áo tương đối xác thực. Ngoại giả. Bé còn có một số đặc điểm phát triển khác như: - Bé vận hành được xe đạp 3 bánh. “Cảm ơn” đúng lúc. - Bé hiểu được một đoạn hội thoại dài. Sấm chớp… - Bé có thể nhận mặt được những màu sắc căn bản. - Bé xuất hiện nỗi sợ hãi với một số thứ xung quanh như bóng tối.

Tuy nhiên. - Thị giác của bé có thể đạt 10/10. - Bé liên kết được 2-3 câu có nghĩa. - Bé thuần thục kỹ năng ngồi bô. - Bé phân biệt được vị trí của đồ vật: đằng sau – đằng trước; ở trên - ở dưới… - Bé dùng đại từ nhân xưng chính xác (con.

Những điều bé có thể hiểu được - Bé biết được sự khác nhau của kích tấc như ngắn – dài; to – nhỏ… - Bé nhận mặt được thời dĩ vãng (ngày hôm qua). Kỹ năng ngôn ngữ của bé Bé có thể phát âm rõ tiếng và biết phản ứng lại những câu hỏi từ phía bố mẹ. Theo Pháp luật tầng lớp. Các bé có một số đặc điểm chung về tiếng nói như sau: - Bé có thể nói được khoảng 500-900 từ.

- Một số từ của bé có thể không có nghĩa hoặc khiến người đối diện không hiểu. - Bé có thể đứng nhón chân bằng các đầu ngón chân. - Nặng nhàng nhàng 14-16kg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét