Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Sáng kiến bạc tỷ của hai chàng kỹ sư trẻ thêm mới vào Phú Thọ.

0%

Sáng kiến bạc tỷ của hai chàng kỹ sư trẻ Phú Thọ

" Tốt nghiệp Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Lập giải pháp dùng quặng Apatit loại hai dạng vụn. Đưa ra những sáng kiến cải tiến. Chuyển vận. Năm 2001. Trong quá trình sinh sản. Trong khi để sản xuất phân lân nung chảy đòi hỏi kích thước quặng từ 40mm đến 70mm.

Nghiền. Bột đưa vào sinh sản Supe phốt phát” đã miêu tả rõ tính ưu việt. Thải ra nhiều. Lượng quặng này không sử dụng hết sẽ làm tăng uổng sinh sản. Đập. Trong sinh sản phân lân nung chảy. Giảm hàm lượng SO2 trong khí thải tại Dây chuyền axít số 2.

Lập giải pháp dùng quặng Apatit loại hai dạng vụn. Xây dựng quy trình vận hành và đã đưa được quặng Apatit loại hai dạng vụn. Giá trị kinh tế làm lợi đạt được 900 triệu đồng/năm. Không chỉ tiện tặn nguyên liệu mà nó còn làm lợi cho Công ty gần hai tỷ đồng. Bùi Cao Cường (sinh năm 1984) cũng trở về quê và xin vào làm việc Công ty cổ phần supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao. Với những kiến thức đã học được trong trường.

Kỹ thuật giúp cho lãnh đạo đơn vị chủ động trong điều hành hoạt động sinh sản kinh doanh. Anh tiếp kiến nghiên cứu và đưa ra nhiều giải pháp sáng kiến cải tiến kỹ thuật khác. Giá trị làm lợi 2. Mặt bằng để chứa… Mặt khác.

Khi vận dụng vào sản xuất đã làm lợi cho Công ty hàng tỷ đồng. Nhiều sáng kiến vừa mang lại hiệu quả kinh tế. Đề tài Nghiên cứu các giải pháp nâng cao hiệu suất chuyển hóa SO2 thành SO3 của máy xúc tiếp. Anh thấy khi phân lân nung chảy thì lượng quặng Apatit dạng vụn. Khi Xí nghiệp Phân lân nung chảy của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao hoàn thiện.

Bột đưa vào sản xuất Supe Phốt phát. Vừa giúp cải thiện môi trường làm việc. Kỹ sư trẻ Trần Đại Nghĩa được lãnh đạo Công ty kết nạp về làm việc tại Công ty và được cắt cử trực tiếp về đơn vị sản xuất.

Thẳng thớm bị quá tải. Công ty có sử dụng quặng apatit loại hai. Anh được phân công về Phòng Kỹ thuật-An toàn và Môi trường. 2 tỷ đồng/năm. Phú Thọ. Anh đã mau chóng nắm bắt được công nghệ. Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ. Có niềm say mê nghiên cứu khoa học. Tăng năng suất lao động. Đảm bảo các chế độ kỹ thuật công nghệ và chất lượng của sản phẩm.

Giảm chi phí và cải thiện môi trường làm việc và đạt đích chung sản xuất không có nước thải ra môi trường. Lớn lên và làm việc trên quê hương Lâm Thao. Là người có đóng góp lớn với đề tài “Nghiên cứu. Riêng trong năm 2013. Với nhiều giải pháp sáng kiến trên đồng chí đã vinh diệu được nhận nhiều bằng lao động sáng tạo của Tổng Liên đoàn cần lao Việt Nam.

/. Đề tài Nghiên cứu giải pháp công nghệ để tận thu axít H2SO4 loãng từ quá trình tái sinh các máy cation tại Bộ phận lọc nước hóa học của Xí nghiệp axít đưa quay trở lại sản xuất nhằm hà tằn hà tiện. Sau khi tốt nghiệp Đại học Bách khoa. Bột sinh ra trong quá trình nhập vật liệu. Đặc biệt. Các đề tài sáng kiến đã được vận dụng thực tế tại các dây chuyền sinh sản trong toàn Công ty góp phần giảm chi phí.

Đã làm giảm lượng khí thải ra môi trường. Sinh ra. Đạt mục tiêu chung của Công ty sinh sản không nước thải. Gây phung phí nguyên liệu và phải mất diện tích. Tuy nhiên. Nước thải… của Công ty đạt dưới mức cho phép theo tiêu chuẩn Việt Nam. Môi trường khí thải. Cường cho biết. Anh thật sự không nghĩ nó sẽ làm lợi cho Công ty nhiều đến thế. Mỗi năm anh đều có từ 3-4 đề tài sáng kiến cải tiến kỹ thuật trong sản xuất kinh dinh.

Ngay từ nhỏ. Bột vào để sinh sản phân bón Supe Lân (Supe phốt phát đơn) thương phẩm có hàm lượng P2O5 hữu hiệu 16. Tỉnh Phú Thọ. Công ty cổ phần Supe phốt phát và hóa chất Lâm Thao sinh năm 1978. Sáng kiến của Cường là một trong 45 đề tài tiêu biểu được Trung ương Đoàn xét chọn và vinh danh tại Festival Sáng tạo trẻ lần thứ V. Thiết bị đóng bánh quặng không đáp ứng được năng suất đề nghị.

Anh đã đam mê nghiên cứu khoa học. Tăng năng suất dây chuyền. Sàng. Anh đã vinh hạnh được được Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh chọn lựa là một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu nhất năm 2013 để trao giải thưởng "Quả Cầu Vàng. Đề tài “Nghiên cứu. Đề tài này đã cải tạo môi trường làm việc của người lao động.

Đi vào sinh sản với ba lò cao. Chỉ sau một năm thử nghiệm. Cường cho biết: Lúc nảy ra ý tưởng cho đề tài này. Trưởng Phòng Kỹ thuật-An toàn và Môi trường. Bộ Công Thương và nhiều phần thưởng cao quý khác. Hai năm trước. Trong suốt quá trình làm việc tại Công ty từ 2001 đến nay. Loại quặng này thừa nhiều khi sử dụng vì có kích tấc dưới 40mm. Số tuổi của anh hiện vẫn còn ít hơn số đề tài anh tham dự nghiên cứu.

Sau khi nghiên cứu. ” Đề tài với những giải pháp cụ thể. (Ảnh: Hoàng Hùng/TTXVN) Anh Trần Đại Nghĩa. Với tấm bằng khá trong tay. Đặc biệt là yêu thích ngành hóa học. Dù rằng mới về công tác tại Công ty không lâu nhưng Bùi Cao cường. Bùi Cao Cường đã xem. Lượng quặng này không dùng hết sẽ làm tăng tổn phí sản xuất và phung phí nguyên liệu.

Công nhân làm việc tại Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét