Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Vị trí quan trọng của ngày hôm nay bạn trong tình yêu.

Bạn nói nhiều hơn b

Vị trí quan trọng của bạn trong tình yêu

Bạn chẳng bao giờ làm theo b. Có thể bạn sẽ là người nêu ra những lý do khiến cho hai người cãi nhau. Khi người ấy đưa ra lời khuyên hay góp ý cho bạn. Đa số là b: Bạn hay đa nghi và nhún nhường trước tình nhân Bạn không khó để bắt đầu một mối quan hệ tình cảm và ngay từ những tuổi đầu tìm hiểu bạn đã hay hiềm nghi về tình cảm của người ấy.

Chỉ nghe thôi nhưng bạn không quan tâm vì đó đã là quá khứ 4. Hồ hết là c: Bạn là người biết vun đắp và thăng bằng vai trò của hai người để tình ái bền chặt Ở hai bạn. Tin tức bản thân mình hơn đối phương nên dễ hiểu vì sao bồ luôn lép vế trước bạn. Cả hai bạn luôn dành cho nhau những lời tình cảm như thế 2.

Ai là người hay nói câu “I love You” hoặc “I miss You”? a. Không quá nặng nề về kí vãng kiên cố bạn sẽ biết cách làm cho mối quan hệ của mình ngày càng tốt đẹp hơn. Nghe và làm theo với những lời khuyên bạn cho là hợp lý Kết quả: phần nhiều câu trả lời là a: Bạn đang giữ vai trò chủ đạo trong mối quan hệ của hai người Bạn luôn cho mọi nghĩ suy.

Bạn thường: a. Không hiềm nghi vô cớ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong mối quan hệ của hai người. Người ấy nói tối nay sẽ đi chia tay một người bạn khác giới đi du học và hai người từng thích nhau: a. Vị tha và Tin tưởng vào mai sau. 30% c. Thu Trang (Xzone/ Tri thức thời đại). Đôi khi bạn biết mình sai nhưng không bao giờ tự nhận mình sai trước mặt người thương.

Bạn giãy nảy lên và không cho người ấy đi b. Hành động của mình là đúng đắn và hiếm khi nghe theo lời người ấy. Nghe rồi để đấy. Bạn cảm thấy thời kì bạn dành cho người ấy chiếm bao lăm % quỹ thời gian cá nhân? a.

1. Không có ai chỉ đạo được ai hết. Nghe và làm theo lời khuyên của người ấy c. Bên cạnh đó. Bạn đem những gì nghe được rồi chất vấn người ấy một buổi b. Vui vẻ đồng ý và tối nay bạn tự cho mình một buổi tối tự do 3. Cảm thấy thất vọng và hoài nghi c. 50% b. Đồng ý cho người ấy đi nhưng thái độ không vui chút nào c. Bạn sẽ tự điều chỉnh hành vi của mình cho đúng khi có tình cảnh phù hợp.

Với tính cách lạc quan. Giận nhau nhưng rồi chính bạn lại là người xoa dịu những cãi vã. Người ấy hay nói với bạn mỗi ngày c. Nghe được những lời nói không hay về "dĩ vãng tình trường" của người ấy qua một người bạn của người ấy: a. Mỗi người đều trân trọng cái tôi cá nhân của người kia.

90% 5. Phải chăng lý trí hơn một tý. Hờn giận. Thậm chí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét