Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Trẻ sơ sinh bị kiến cắn: Người nhặt xin ngày hôm nay nuôi.

Uống được 2 bình sữa

Trẻ sơ sinh bị kiến cắn: Người nhặt xin nuôi

Kinh tế có khó khăn nhưng vợ chồng sẽ nạm nuôi được cháu khôn lớn”. Chị Hậu cho biết hiện sức khỏe bé gái đã mạnh khỏe. Toàn thân máu me. Ngày nay bé tự nuốt sữa tốt. Cháu bé nặng 2. Sau 2 tuần điều trị. Ngay sau đó.

Mới đây. Thương đứa trẻ đỏ hỏn bị kiến vùi Sáng nay (10/1). Bé trai này được coi ngó tại trọng điểm nuôi trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam. Khăn ấm và tả về mặc cho bé ấm”.

Thêm một bé trai bị bỏ rơi khi vừa sơ sinh mẹ. Chăm nom cho 4 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi (trong đó năm 2013 có 3 trẻ và năm 2014 có 1 trẻ).

Chị Hậu cùng người dân gọi taxi đưa cháu đến Bệnh viện Nhi Quảng Nam cấp cứu. Hiện sức khỏe cháu bé tiến triển khá tốt và các thầy thuốc đang tập trung điều trị viêm nơi rốn cho cháu bé. Sức khỏe bé gái tiến triển tốt. Bệnh viện đã hấp thụ. Chị Hậu nói: “Vợ chồng em có con gái rồi và em đang mang thai đứa con thứ 2 nhưng vợ chồng em rất muốn nhận bé làm con nuôi.

4 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi Bệnh viện Nhi Quảng Nam cho biết trong vòng 2 năm qua. Chị Trương Thị Hồng Hậu đi chợ mua áo xống.

Đây là trường hợp trẻ sơ sinh thứ 2 bị bỏ rơi được khoa sơ sinh coi ngó và nuôi dưỡng. Vợ chồng chị đã mỏng với UBND xã Tam Thái để làm các thủ tục pháp lý để xin nhận cháu làm con nuôi. Da hồng hào

Trẻ sơ sinh bị kiến cắn: Người nhặt xin nuôi

Lúc mới vào khoa. Sinh khoảng 3 ngày tuổi. Vào lúc 17 giờ ngày 29/7/2013. Sauk hi được các y thầy thuốc Bệnh viện Nhi Quảng Nam chăm nom y tế ban đầu.

Sáng nay sau khi cho bé uống sửa xong là em nói chồng ở lại coi ngó cháu còn em đi xuống chợ mua mấy bộ xống áo. Cân nặng tăng lên 3500gr. Chị Hậu cho biết. 5kg. Chồng em gửi con gái cho bà ngoại giữ rồi xuống bệnh viện để coi sóc cháu bé cả đêm với em. Dây rốn còn chảy máu và bị kiến cắn. Theo ghi nhận bé gái được một phụ nữ đưa tới bệnh viện gửi cho người thân của khoa Hồi sức trông hộ rồi không thấy quay lại.

Kết mạc mắt đỏ. Chị Hậu vui vẻ nói. Sau khi bé khỏi hẳn sẽ được làm thủ tục cho bé xuất viện. Cháu bé bị bỏ rơi đang được chăm nom tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Vợ chồng chị Hậu làm nghề in ấn thiệp cưới tại nhà. Mỗi bình 40ml. Hai năm. Bé gái có cân nặng 3200gr. Quảng Nam phát hiện một bé gái lọt lòng trên người không mặc áo xống. Huyện Phú Ninh. Do kinh tế cũng khó khăn nên em mua hộp sữa 160. Cháu bé bị bỏ rơi đang được chăm chút tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam

Trẻ sơ sinh bị kiến cắn: Người nhặt xin nuôi

“Nghe bác sĩ nói em bé khỏe là vợ chồng em vui lắm. Vàng da toàn thân; hai mắt chảy ghèn vàng. Chiều 9/1. Hấp thụ một bé gái khoảng 4 - 5 ngày tuổi bị bỏ rơi. Vợ chồng em thấy bé vừa mới sinh ra còn đỏ hỏn như vậy mà bị người thân bỏ rơi.

Sau khi phát hiện bé gái bị bỏ rơi trong thùng mì tôm. Chị Trương Thị Hồng Hậu (27 tuổi) và người dân ở thôn Xuân Phú. Khăn ấm về cho cháu bé bị bỏ rơi. 000 đồng về pha cho bé uống. Trong quá trình điều trị. Kinh tế cũng không khá giả cho lắm. Tối hôm qua. Trong đó. Bị kiến vùi tội quá. Không thấy người thân của bé. Giám đốc Bệnh viện Nhi Quảng Nam. Trước đó. Theo ông Hoàng Xuân Việt. Khoa sơ sinh – Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Xã Tam Thái. Mắt giảm viêm và được chăm nom nuôi dưỡng tại Trung tâm nuôi trẻ mồ côi sơ sinh Quảng Nam. Đã có một đứa con gái 3 tuổi và hiện chị Hậu đang mang thai đứa con thứ 2 được một tháng. Tại Bệnh viện Nhi Quảng Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét