Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Tình yêu của bạn giống đã làm mới món ăn nào?.

Hai người rủ nhau đi ăn

Tình yêu của bạn giống món ăn nào?

Thường nhật như bao anh chàng trong lớp. Cả hai chọn những món mình yêu thích cho “được nhiều” và măm măm chung của nhau. Còn khi nhìn bát bún đỏ rực màu tương ớt. Cười thật tươi hoặc khóc thật nhiều làm nũng “tuốt luốt là vì anh đấy”. Màu hồng phớt của giò lụa. Tình của bạn cũng đơn giản và bình dị như vậy. Bạn không đòi hỏi ở mình và người ấy nhiều. Vì những gì em thích anh cũng rất thích phải không nhỉ?” b.

Kết quả: Nếu bạn chọn lọc nhiều đáp án a: Trong tình ái. 2. Biết nghĩ cho mình và người khác. Ôi dào. Hành phi. Bạn không quá cầu kỳ nhưng chủ động.

Có thể người khác sẽ ái ngại. Có những khi bạn xem anh ấy là người yêu. B. Sắc trắng của lườn gà. Trong veo. Bạn thường: a. Đừng vô tư lự quá mà khiến anh ấy tự ái và sẽ buồn đấy. Làm mặt lạnh cả tuần. Một bát bún bò không thể thiếu vị cay cay. Một cái nắm tay mềm mại hay một cái ôm nhẹ nhàng đủ tả được niềm vui của bạn.

Bạn sẽ: a. C. Cộng thêm chút giá sống. Hãy khiên chế cảm xúc để giữ lại nét duyên dáng. Nhắn biểu lộ tình ái cảm cực mãnh liệt “anh à.

4. Ngay từ khâu chế nước lèo cũng cần biết tiết chế ngọn lửa liu điu. Ôi “được lời như cởi tấm lòng”. Còn rất nhiều mối quan hệ xung quanh bạn cần quan hoài và gìn giữ nữa. Giờ người ta yêu nhau cần gì giận dỗi chứ. Nếu không sẽ mất vị đạm bạc của bát bún. Nếu bạn chọn nhiều đáp án b: Bún thang Hà Nội sẽ là chọn lọc của anh ấy phải không - vì anh ấy thích bạn mà.

Bạn sẽ xử lý thế nào? a. Nếu bạn chọn nhiều đáp án c: Hẳn với những bạn ở Sài Gòn. Cũng giống như vậy. Màu vàng rộm của trứng tráng mỏng thái sợi. Bạn sẽ làm gì? a. Cả quyết - đó chính là ưu điểm (thỉnh thoảng cũng khiến bạn trở nên “hơi quá đáng” với người ta). Thôi thì ngắm ảnh người ấy cho khuây khoả vậy. Bạn là cô gái tinh tế. Thu Trang (Xzone/ kiến thức thời đại).

Mấy khi được ăn uống ngon thế này. Tính cách của bạn như là một bát bún bò Huế. Vị cay sẽ giúp bạn ngon miệng nếu cho vừa đủ. Chỉ cần anh đến với một ly kem mát lạnh là mọi chuyện đã qua. Mỡ. Nồng ấm của sa tế hay ớt tươi và đây chính là gia vị làm nên đặc trưng của món ăn. Dù gì người ta cũng là "một nửa" của mình. Nhắn tin biết đâu người ấy đang bận… c.

Đời nào vì một tẹo chuyện còn con mà mình ích kỷ vậy ư? c. C. Sượng và cùng xuống bếp với mẹ anh ấy phụ giúp một tay. Để làm món bún thang đòi hỏi cần nhiều gia vị và công đoạn chế biến cũng hơi cầu kỳ.

Chẳng may hai bạn giận nhau. Ái tình của bạn cần nêm thứ 'gia vị' nào? ái tình của bạn màu gì? 1. Khuây nào. Em nhớ anh nhiều lắm!” b. Ai là người chọn món? a. Nháy mắt tinh nghịch: “Không có quà cho em sao? 3. Tùy thôi. Chuyện con trẻ.

Và còn cả hội bạn toe toét bên cạnh nữa. Khi đến thăm gia đình anh ấy và được mời ở lại ăn cơm.

5. Ái tình không phải là bít tất. Đơn giản mối quan hệ cho thân thiện. Quờ tạo ra một món ăn quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Hình ảnh chiếc xe đẩy hàng rong dạo quanh các con hẻm để bán hủ tiếu không còn xa lạ. Nhớ sao được khi một đống bài vở ngập trên đầu. Khi gặp người ấy rồi. C. Là anh ấy.

Ai thích ăn gì thì gọi nấy. Thỉnh thoảng là bạn thân hay chỉ là một người. B. Sự nhẹ nhàng. Khéo léo# của bạn đã làm mê mẩn anh ấy mất rồi. “Tất nhiên là em rồi. Biết sao được vì hai đứa ở xa nhau mà.

Đến khi nào người ta chịu xuống nước trước và thầm thì “anh sai rồi” thì bạn mới nhoẻn miệng. Hẹ. Đã có ngay tô hủ tiếu ngùn ngụt. Bạn mừng thầm vì đây cũng là dịp để bạn trổ anh tài và ghi điểm mà. B. Và người thanh toán chắc chắn không ai khác. Khi nhớ nhau. Nhưng lưu ý nhé. Vì theo bạn. Chỉ cần nước dùng hầm xương thanh ngọt. Mềm mại của con gái nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét