Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Trắc nghiệm: Bạn thêm mới vào đã sẵn sàng cho một cuộc hò hẹn mới?.

Ảnh… Bạn sẽ cất chúng ở đâu? a

Trắc nghiệm: Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới?

Bạn cần có nhiều thời kì hơn nữa để bắt đầu một mối quan hệ mới. Bạn chẳng muốn ấp ôm những chuyện xa xưa nữa. Gần đây. Đâu đó trong nhà kho. C. Bạn bị “trọng thương” sau vỡ mới rồi và hình như vẫn liên hồi suy nghĩ về những chuyện đã qua. C. Cuộc sống đơn chiếc thật buồn tẻ. Bạn cảm thấy: a. C. B. Bạn thấy thế nào? a. Hơi giống người xưa. Chả vấn đề gì. Ngửi nó.

Có thể nói rằng. Kết quả Đa số câu đáp của bạn là a: Ít nhiều bạn đã chuẩn bị tinh thần cho những cuộc hò hẹn mới. Bạn chóng vánh gạt bỏ nghĩ suy của mình. 3. Buồn hoặc hậm hực. Hãy đi chơi đâu đó thật xa. Ít ra thì nhân tình cũ của bạn không như thế. Khi nghĩ về người tình cũ. 2. (Nguồn: Alphabook). Bạn rất vui và chỉ mong được gặp lại chàng trai này. Tuy thế. Ảnh minh họa (Nguồn: Trueislamics) 4.

Quãng thời kì đó thật đẹp. Bạn vừa hò hẹn với một chàng trai khá lịch sự và hí hước: a. Người cũ vẫn đang ngự trị trong trái tim bạn. B. Bạn hoàn toàn có thể giao lưu với các chàng trai khác nhưng để bắt đầu một mối quan hệ mới bạn hãy từ từ nhé! phần lớn các câu trả lời là b: Bạn chưa sẵn sàng cho chuyện hẹn hò.

Có nụ cười mê li 8. Hãy cho bản thân nhiều thời gian và không gian hơn. Đợi thêm khoảng 15 phút rồi về.

Có rất nhiều kỷ vật của mối tình cũ như thiệp chúc mừng. Phản ứng trước tiên của bạn sẽ là: a. Bạn trai của một người bạn vừa đưa cô ấy đi nghỉ về. Sống với những gì mình có vẫn huých hơn. Những nghĩ suy chưa dứt khoát của bạn có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ mới.

Hơi bị ghen tỵ c. Chẳng có nét gì giống người xưa. Hình bóng người xưa đã không còn trong tim bạn nữa và bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. C. Chẳng có gì đặc biệt lắm. B. Bạn cho rằng chuyện cũ đã qua thì hãy cứ để cho nó qua đi. Bạn cười một mình nhưng thấy còn ngại khi đi chơi cùng chàng trai mới. B

Trắc nghiệm: Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc hẹn hò mới?

B. Bạn và người cũ từng dự định đi du lịch xa nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực. Thỉnh thoảng bạn lại dằn vặt bản thân không nên làm như vậy. 1. Tò mò. Khi nào thấy cô đơn bạn sẽ giở ra xem. Xóa bỏ những ký ức về một cuộc tình cũ đã qua để bắt đầu cuộc sống mới. Cô bạn gái đó luôn may mắn trong tình yêu.

Bạn cất nó ở một nơi bí hiểm. Thú bông. Hơi buồn. 6. Đây là quãng thời kì bạn nên săn sóc nhiều hơn cho bản thân. Phần lớn câu đáp là c: Bạn đã sẵn sàng và phấn chấn với chuyện hẹn hò. Ganh ghẻ. B. Bạn đã vứt chúng đi lâu lắm rồi. Đã đến lúc bạn hẹn hò với người khác giới để tìm hạnh phúc riêng cho cuộc sống của mình. Trả lại sức xưa. Ảnh minh họa (Nguồn: Realradiowales) 7. Bạn sẽ: a. Xé nó đi.

Bạn có hò hẹn với một chàng trai: a. Không biết cô gái ấy là ai. Giờ bạn cũng không nhớ nổi. Đi với bạn thân cũng rất tuyệt. Sự đổ vỡ chừng như mới xảy ra từ ngày bữa qua.

Nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi không có người ấy c. C. Cô ấy không ngừng kể về chuyến đi của hai người. 5. Chẳng tội gì phải đợi. Thỉnh thoảng bạn nhớ tới người cũ. Nghĩ không hiểu sao chàng lại như vậy.

Về luôn. So sánh với người cũ. Bạn hẹn gặp một chàng trai mới. B. Bạn thấy chiếc áo người xưa tặng trong tủ. C.

Nhưng chàng lại đến muộn. Bạn cảm thấy: a. Khi thấy người cũ đi với một người đàn bà khác.

Bạn còn rất nhiều việc để làm. Biết đâu chàng gặp sự cố nào đó. Không hiểu bản thân mình đã làm điều gì sai mà không được may mắn như vậy. B. Hơi buồn. Bạn đã có một khoảng thời kì thật tuyệt nhưng tốt nhất là nên quên chuyện đó đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét