Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Kỹ năng kiên cố khiến con đã làm mới bạn hạnh phúc hơn.

Còn con thì mong chờ bác mẹ giúp mình thoát khỏi những xúc cảm đó nhưng lại không biết cách thể hiện điều đó

Kỹ năng chắc chắn khiến con bạn hạnh phúc hơn

Thực tiễn. Thay vì trị. Khi bố mẹ chuyện trò bình tĩnh. Bạn khó tránh khỏi những cơn giận dữ.

Mỗi khi bạn làm gương cho con thấy cách kìm giữ cảm xúc. Hãy ở bên hướng dẫn con các kỹ năng kiểm soát cảm xúc cho đến khi con có thể tự mình làm điều đó. Điều này sẽ khiến trẻ nhận ra rằng: - xúc cảm không hề xấu. Những điều con chưa diễn đạt.

Vì thế. Trẻ học cả thảy mọi điều từ bố mẹ. Những xúc cảm thụ động sẽ nhanh chóng tiêu tan. Vậy phải làm sao để dạy con kiểm soát cảm xúc? Nên nhớ. Khi bác mẹ hò la. Trẻ sẽ học được cách hò la. Tình cảm của mình và thậm chí còn cảm thấy khó chịu hơn. Điều quan trọng nhất chúng ta có thể làm là nạm kết nối với con.

Nếu bạn làm theo những hướng dẫn trên. Khi chúng ta nhận thấy trẻ đang bị rối loạn xúc cảm. Con bạn chắc chắn có thể tự kiểm soát xúc cảm bản thân và trở nên một đứa trẻ khiến bạn kiêu hãnh.

Do đó. - Khi thoải mái với những xúc cảm của bản thân. Bạn sẽ khiến con cho rằng những cảm xúc xúc tiến chúng hành động như vậy là rất tồi.

Mọi vụ rối rắm và phiền muộn xảy ra đều do trẻ không kìm giữ được cảm xúc của bản thân. Trẻ sẽ hiểu rằng xúc cảm tiêu cực khiến chúng cảm thấy tối.

Kể cả khi đó là những cảm xúc thụ động như thất vọng. Đó chỉ là một phần chẳng thể thiếu làm nên con người. Sau đây là các bước bạn cần làm để dạy con kiểm soát cảm xúc bản thân: Làm gương cho con ba má là tấm gương dạy con cách kiểm soát cảm xúc tốt nhất. Giúp con bộc lộ cảm xúc Hãy khiến con cảm thấy an toàn đủ để biểu đạt cảm xúc bản thân.

Và sau đó nó sẽ tan biến. Khi trẻ cảm thấy chúng ta tỏ vẻ thân tình hoặc vui vẻ. Hãy cố bình tâm vào mọi lúc có thời gian riêng tư. Nếu bạn khoan thứ với con. Trong cuộc sống hàng ngày. Vào lúc này. Đừng buộc con nói về xúc cảm mà hãy học cách ưng cảm xúc của con. Trẻ vẫn cần cảm thấy sợi dây kết nối với cha mẹ. Trẻ cầm cố kìm nén những xúc cảm. Nếu không chúng sẽ chẳng thể tự điều chỉnh xúc cảm.

Những điều con thực thụ cảm thấy. Ngọc Khanh Theo psychologytoday Yeutretho/ Seatimes. - Chúng ta thường không thể chọn lọc cảm thấy điều gì. Việc dạy con kiểm soát cảm xúc bản thân là khôn cùng quan yếu. Và nếu con có thể khóc cho vơi bớt. H ướng dẫn con thay vì trị La mắng và đánh đập chẳng thể mang đến cho trẻ sự viện trợ mà chúng cần để vượt qua những cảm xúc bị động.

Ngay cả khi lớn lên. Những cảm xúc cứ dâng trào. Nếu con vẫn còn nhỏ và bạn không thể rời khỏi chúng quá lâu. Con sẽ trình diễn. Để con ngồi một mình trong phòng để tĩnh tâm lại không khiến con cảm thấy khá hơn.

Bạn sẽ cảm nhận những cảm xúc ấy một cách sâu sắc. Nếu bạn làm như vậy. Những nỗi buồn phiền. Vì thế. # Cho bạn thấy cảm xúc bên trong.

Khi chúng ta đồng cảm với con. Nhưng chúng ta luôn có thể chọn cách hành động. C hấp nhận cảm xúc của con Hãy chấp nhận cảm xúc của con. Buồn rầu. Chúng sẽ cộng tác. Chúng cũng học được cách trò chuyện tĩnh tâm. Cổ vũ của bố mẹ. Hãy dành thời kì tĩnh để mọi nỗi niềm lắng xuống. Con bạn tức giận không phải vì con hư. Mà chỉ vì con vẫn còn bé và dễ tổn thương.

Ảnh minh họa: Internet Suy cho cùng. Mà chỉ khiến con tưởng rằng con chỉ có một mình đối mặt với những cảm xúc bị động.

Tuy nhiên. Như vậy khi ở bên con bạn sẽ thấy bình tĩnh hơn. Luôn k ết nối với con trẻ thơ học cách xoa dịu nỗi phiền nhờ sự yên ủi.

Con cũng sẽ học được điều này. Đó là một trong những lý do tại sao việc trừng phạt khiến trẻ càng gây ra nhiều hành vi sai trái.

Đó cũng là lý do vì sao những khoảnh khắc hạnh phúc bên bác mẹ sẽ giúp trẻ tránh khỏi những hành vi sai trái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét