Thứ Năm, 2 tháng 1, 2014

Bạn còn rất nóng đã sẵn sàng cho một lần hẹn hò mới?.

B

Bạn đã sẵn sàng cho một lần hẹn hò mới?

Buồn hoặc bực tức. Xóa bỏ những ký ức về một cuộc tình cũ đã qua để bắt đầu cuộc sống mới. Không biết cô gái ấy là ai.

Hãy đi chơi đâu đó thật xa. Sống với những gì mình có vẫn hích hơn.

Tò mò. B. Khi thấy người cũ đi với một người nữ giới khác. Có nụ cười mê li 8. Nghĩ không hiểu sao chàng lại như vậy. B. Bạn hẹn gặp một chàng trai mới. Đôi khi bạn lại dằn vặt bản thân không nên làm như thế. Thỉnh thoảng bạn nhớ tới người cũ. Bạn cảm thấy: a. Đi với bạn thân cũng rất tuyệt. Người cũ vẫn đang ngự trị trong trái tim bạn. C. Bạn cảm thấy: a. C. Khi nghĩ về nhân tình cũ.

Tuy thế. Cô bạn gái đó luôn may mắn trong tình. C. B. Hơi bị ghen tỵ c. 2. Hình bóng người xưa đã không còn trong tim bạn nữa và bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ mới.

Xé nó đi. Hãy cho bản thân nhiều thời gian và không gian hơn. Đây là quãng thời gian bạn nên coi ngó nhiều hơn cho bản thân. Bạn cho rằng chuyện cũ đã qua thì hãy cứ để cho nó qua đi. Đa số là c: Bạn đã sẵn sàng và hào hứng với chuyện hò hẹn. Không hiểu bản thân mình đã làm điều gì sai mà không được may mắn như vậy. Nhưng chàng lại đến muộn. Bạn chẳng muốn ủ ấp những chuyện xa xưa nữa.

C. Bạn còn rất nhiều việc để làm. 5. C. B. Cô ấy không ngừng kể về chuyến đi của hai người. Bạn cất nó ở một nơi bí mật. Nhưng bạn cảm thấy hạnh phúc hơn khi không có người ấy. Bạn vừa hẹn hò với một chàng trai khá lịch sự và hài hước: a. Bạn cười một mình nhưng thấy còn ngại khi đi chơi cùng chàng trai mới. Ghen tỵ. Bạn cần có nhiều thời kì hơn nữa để bắt đầu một mối quan hệ mới. Biết đâu chàng gặp sự cố nào đó.

Ảnh… Bạn sẽ cất chúng ở đâu? a. 6. Kết quả: phần lớn là a: Ít nhiều bạn đã chuẩn bị ý thức cho những cuộc hò hẹn mới. Với bạn. Sự vỡ tuồng như mới xảy ra từ ngày bữa qua.

Bạn rất vui và chỉ mong được gặp lại chàng trai này. Giờ bạn cũng không nhớ nổi.

4. Thú bông. Đâu đó trong nhà kho. Bạn có hẹn hò với một chàng trai: a. Có rất nhiều kỷ vật của mối tình cũ như thiệp chúc mừng. Bạn mau chóng gạt bỏ nghĩ suy của mình.

Chẳng tội gì phải đợi. Đợi thêm khoảng 15 phút rồi về. Về luôn. Chẳng có nét gì giống người xưa. Hơi giống người xưa. Bạn đã vứt chúng đi lâu lắm rồi. Hơi buồn. Bạn trai của một người bạn vừa đưa cô ấy đi nghỉ về. Chí ít thì nhân tình cũ của bạn không như thế. Trả lại sức xưa. Khi nào thấy đơn chiếc bạn sẽ giở ra xem.

B. C. Ngửi nó. Bạn và người cũ từng dự kiến đi du lịch xa nhưng điều đó đã không trở thành hiện thực. Phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là: a. Có thể nói rằng. So sánh với người cũ. Bạn sẽ: a. Bạn đã có một khoảng thời kì thật tuyệt nhưng tốt nhất là nên quên chuyện đó đi. Bạn thấy thế nào? a. Chả vấn đề gì.

Bạn thấy chiếc áo người xưa tặng trong tủ. Người đàn ông ngày mai của bạn là ai? Bạn có quá dễ dãi trong tình ái? 1. Cuộc sống cô đơn thật buồn tẻ! Sưu tầm/Xzone/Tri thức thời đại. Bạn bị “trọng thương” sau vỡ mới rồi và nghe đâu vẫn miên man nghĩ suy về những chuyện đã qua.

3. Chẳng có gì đặc biệt lắm. Gần đây. 7. B. Bạn hoàn toàn có thể giao lưu với các chàng trai khác nhưng để bắt đầu một mối quan hệ mới bạn hãy từ từ nhé! phần lớn là b: Bạn chưa sẵn sàng cho chuyện hẹn hò. Hơi buồn. Quãng thời kì đó thật đẹp. Đã đến lúc bạn hò hẹn với người khác giới để tìm hạnh phúc riêng cho cuộc sống của mình.

C. B. Những suy nghĩ chưa dứt khoát của bạn có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét