Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2013

Hà Nội: Đường dây nóng tương trợ tốt hơn khách du lịch


Nhòm, sau khi trọng điểm tương trợ khách du lịch

Đi vào hoạt động, chuyện đeo bám du khách sẽ không còn


Đi vào hoạt động từ ngày 1-8, trọng tâm tương trợ khách du lịch của Hà Nội không chỉ là nơi tham mưu, cung cấp thông báo cho du khách về phố cổ Hà Nội, điểm đến, cơ sở lưu trú, các dịch vụ có chất lượng tốt nhất phục vụ khách du lịch, mà còn có nhiệm vụ thu nạp thông báo, xử lý thông tin mỗi khi khách du lịch có đề đạt hoặc cần sự tương trợ khẩn.


Hội sở Bộ phận Hỗ trợ khách du lịch nằm tại 47 Hàng Dầu, có mặt tiền đối diện với cụm di tích đền Ngọc Sơn, hồ Hoàn Kiếm và tiếp giáp với khu vực phố cổ Hà Nội, hí trường Múa rối Thăng Long. Vị trí này được đánh giá "đắc địa”, tiện lợi trong việc Hỗ trợ du khách bởi khu vực trên hội tụ rất nhiều khách du lịch, nhất là khách nước ngoài. Tại Bộ phận Hỗ trợ khách du lịch, Sở VHTT&DL Hà Nội ban bố hai số điện thoại đường dây nóng là: 04.39261515 và 0946791955. Cán bộ cáng đáng đường dây nóng có nhiệm vụ tiếp thu thông tin, đề đạt, kiến nghị từ khách du lịch để mau chóng phối hợp với người kiến nghị và các cơ quan chức năng liên hệ giải quyết, xử lý kịp thời vụ việc. Chế độ trực điện thoại 24/24 giờ.


Lực lượng của trọng tâm bao gồm: Thanh tra, Phòng Quản lý lữ khách, Phòng Quản lý cơ sở lưu trú, trọng tâm thông tin và thúc đẩy du lịch. Các bộ phận này sẽ chủ động phối hợp với Công an, Sở liên lạc chuyển vận, Sở Công Thương Thành phố… để đáp ứng yêu cầu của du khách khi cần thiết.


Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội khẳng định: Chúng tôi nạm hết sức để Bộ phận Hỗ trợ khách du lịch hoạt động hiệu quả, tạo thành nơi mà khách du lịch gửi gắm niềm tin.


Lê Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét