Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Toyota Camry 2015 trẻ hóa thiết kế

  

Bản thân Camry luôn được khách hàng yêu thích trong nhiều năm qua, đứng đầu danh sách xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 12 năm. Tuy nhiên, Bản thân hãng xe Nhật cũng phải dìm rằng thị hiệu của người tiêu dùng đã thay đổi, người mua xe muốn có một chiếc ô tô tầm trung phong cách, thoải mái, mạnh mẽ và tin cậy hơn.

Rất có thể phong cách mới trên Camry chính là “waku-doki”, phong cách từng được Toyota nhắc đến trước đây. Trong tiếng Nhật, “waku-doki” là một mức cảm thán biểu hiện cảm giác phấn khích cực độ khi chúng ta có những trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Thiết kế mới trên Camry 2015 trông thể thao, hầm hố hơn hướng tới đối tượng người mua trẻ hơn chứ không chỉ dành cho những khách hàng trung tuổi như trước kia.

Camry 2015 hướng tới khách hàng trẻ hơn

Thiết kế thể thao của Camry 2015 trình bày rõ ở mặt trước với đèn pha mới, lưới tản nhiệt lớn hình thang, đèn sương thẳng đứng. Phía sau xe không có nhiều thay đổi, đổi mới đẵn đến từ cụm đèn hậu lớn 

    Quảng Cáo    

Chúng tôi cung cấp dịch vụcho thuê xe cưới. Chúng tôi cho thuê mọi loại xe cưới mang phong cách trẻ trung, lãng mạng nhưng không mất đi sự sang trọng, thanh lịch vốn có của một mẫu xe cưới thời thượng phục vụ mọi nhu cầu cưới hỏi của bạn, cung cấp bộ hoa xe cưới cho khách hàng đặt thuê xe cưới và đặt trang trí hoa xe cưới của . Khách hàng đặt thuê trọn gói xe ăn hỏi, xe hoa cưới, xe đưa đón gia đình phục vụ lễ cưới đều được phục vụ kịp thời và chu đáo. Đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm phục vụ tận tâm sẽ giúp bạn có những chuyến đi thoải mái và an toàn nhất .

 hơn. Bên trong nội thất xe bổ sung thêm các nguyên liệu mềm hơn, một hệ thống sạc không dây, bảng điều khiển trọng tâm với những nút bấm lớn hơn, gọn gàng hơn đi kèm màn hình TFT 4,2 inch. Nhiều thi tiết bên trong xe bao gồm cả thảm trải sàn giúp cho xe cách âm tốt hơn 30% so với phiên bản trước.

Xe cách âm tốt hơn, nội thất không đổi thay nhiều

Phiên bản mới của Camry vẫn giữ nguyên động cơ I-4 2.5L và V6 3.5L đi kèm với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Camry hybrid sẽ được trang thụ động cơ Atkinson Cycle 2.5L và động cơ điện, sức mạnh được truyền tải qua hộp số vô cấp CVT.

Theo Toyota, Camry 2015 sẽ cứng cáp hơn nhờ hệ thống treo độc đáo, linh hoạt hơn đi kèm hệ thống phanh thủy lực, an toàn hơn. So với những phiên bản trước, ngoài Camry hybrid, Toyota còn bổ sung thêm bản XSE thể thao hơn sử dụng hệ thống treo và lò xo cứng hơn. Ngoại giả, bộ lưới tản nhiệt mắt cáo và la-zăng thể thao 18 inch cũng là những đổi thay giúp phiên bản này trổi hơn hẳn.

Camry 2015 bổ sung thêm bản thể thao XSE và hybrid

Sự đổi thay có phần đột ngột của Toyota Camry 2015 hiện đang nhận được nhiều quan điểm khen chê từ phía những khách hàng quan hoài tới dòng xe này. Hiện xe đang có mặt tại triển lãm New York Motor Show 2014 để phục vụ khách tham quan.

Ảnh chi tiết Camry mới:

 Việt Đức 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét