Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Bí ẩn những chiếc mới cập nhật khuyên mũi ở Ấn Độ.

Cô gái đó sẽ đứng trước nguy cơ “ế” bởi không được Parvathi – nữ thần hôn nhân phù hộ

Bí ẩn những chiếc khuyên mũi ở Ấn Độ

Tuy nhiên. Nếu chậm trễ.

Điều lệ đạo được nới lỏng hơn với việc cho phép phụ nữ đeo “nath” ở cánh mũi bên trái hoặc phải. Ngày này. Người có càng nhiều khuyên sẽ nhận được sự ngưỡng mộ và tôn kính của từng lớp.

Người ta cho rằng. Luồng không khí độc hại sẽ được ngăn cản với sức mạnh của kim loại nặng có trong “nath” linh thiêng. Tuy nhiên

Bí ẩn những chiếc khuyên mũi ở Ấn Độ

Theo Hindu giáo. Đây còn là cách người ta nhận biết một cô gái đã có chồng hay chưa. Khuyên mũi được coi là một trong những quy định buộc đối với nữ giới theo đạo Hindu.

Thế nhưng người Ấn vẫn có sự ưu tiên đặc biệt dành cho lỗ mũi bên trái. Điều đó chứng tỏ người đàn bà này có đời sống hôn nhân hạnh phúc và bền vững trong nhiều năm.

Nữ giới Ấn lên 16 tuổi đã bắt đầu xỏ những chiếc khuyên trước tiên. Ngược lại gái còn son sẽ thì không được phép. Khẩn hoang những kiểu làm đẹp ‘xưa như trái đất’ Hé lộ bí ẩn về dung nhan của hậu cung Trung Hoa cổ đại Cận cảnh 4 phong tục làm đẹp “hành xác” nhất Châu Á nhập cảng vào Ấn Độ từ thế kỷ 16

Bí ẩn những chiếc khuyên mũi ở Ấn Độ

Hơi thở của người nữ giới sẽ gây nguy hại tới sức khỏe của đức ông chồng khi hai người tiếp xúc trực tính. H (Depplus. Người ta gọi những chiếc khuyên mũi này là: “Nath” và thường đeo ở phần vách ngăn (sụn giữa hai lỗ mũi) theo quy định xa xưa. Đây cũng chỉ là quan điểm mê tín thường thấy của hội những người cuồng đạo mà thôi.

Họ cho rằng. Bấm càng nhiều khuyên. Người phụ nữ sẽ tránh được những cơn đau dai dẳng trên bụng dưới trong những ngày “đèn đỏ”. Ở một số vùng

Bí ẩn những chiếc khuyên mũi ở Ấn Độ

Khuyên mũi được dùng phổ biến tại Ấn Độ nhưng cũng chỉ với mục đích cao nhất là làm đẹp cho nữ giới.

Phần cơ thể bên trái có can dự khắn khít với cơ quan sinh sản của phụ nữ. Người ta có thể phân biệt được đâu là người theo đạo Hindu. Và đâu là người đi theo Hồi giáo. T. Người phụ nữ nếu đeo khuyên mũi. Trên thực tại. Vn/MASK). Nhìn vào đây. Đàn bà xuất giá sẽ đeo khuyên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét