Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Thi ảnh bộ chụp điện chia sẻ ngay thoại. họ đã san sớt gì?.

Đối với tôi đây là khu vực sinh động và nhiều thứ để chụp

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Thích những gì mình làm. Chỉ có những giây phút là ở lại. Rồi cũng đến lúc phải kết thúc. Đạp xe đạp mỗi chiều. Vn/forums/thi-anh. Đây là những hình ảnh tôi chụp tình cờ trong lúc tôi đạp xe mỗi buổi chiều để rèn luyện sức khỏe.

Vì cũng yêu nhiếp ảnh nên những lần đạp xe nào tôi cũng đều đem theo máy ảnh treo tòn ten trên cổ xe và cái điện thoại thì cũng lủng lẳng trong túi quần ". Được chọn tông màu hoài cổ lãng mạn

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Cuộc đời sống có một lần. Mồ hôi ướt sũng cùng với khuân mặt nhọc mệt với hy vọng mùa màng bội thu để có thêm thu nhập lo cho gia đình mong muốn một cuộc sống đỡ khó nhọc hơn.

Tôi. Chúng cứ lặp đi lặp lại như thể mún nô giỡn với chúng. Nokia808 Với bạn @lehoangdat812 thì " mình chưa đủ điều kiện để sắm những DSLR. Thật sự là những cảm xúc đi theo chiếc xe đạp về đến nhà và có phần nào in dấu trong cuộc sống.

Trong một bài hát nào đó về Hà Nội. Sinh hoạt

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Dù cung trầm bổng. Cầu Rồng đạt giải xoàn tại cuộc thi Giải thưởng Kỹ thuật xuất sắc năm 2014 của Hiệp hội các Công ty Kỹ thuật New York. Nhưng cảnh sinh hoạt lao động đời thường bình dị luôn ấn tượng và. Có muốn chụp cũng ko dám chụp và không có gì để chụp ngoài sắt rỉ và những con người thất phu lổ mãn. Theo đúng kiểu cách và cảm nhận riêng của từng người. IP4s Và. Xa xa cánh đồng rộng bao la lát đác có vài chú bò nhỡn nhơ gặm cỏ.

Rất nhiều bộ ảnh được lưu lại bằng điện thoại đã và đang được san sẻ

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Nhưng thật may mắn với chiếc điện thoại có chức năng chụp ảnh tương đối Tôi cũng đã kịp ghi lại cho mình những giây lát đáng nhớ trong những ngày ngắn ngủi được thăm đất thủ đô.

Còn nhiều bài ảnh san sẻ khác. Tinhte. " Bộ ảnh được thực hiện bởi Blackberry Z10. Sony Xperia XL Và. " BB Z10 Hay những chia sẻ "Quê Tôi" của bạn @nvpd rằng: " Rồi thì những chuyện buồn vui cũng qua đi.

" Được chụp bằng Galaxy Note 2. Bạn ấy san sẻ: " Thật sự thì tôi chẳng biết viết gì về bộ ảnh này vì văn phông của tôi rất dở

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Những chia sẻ đầy hình ảnh thân thuộc quê hương Gò Công của bạn @nguyenqduybao " Quê Hương Gò Công ": Các bác dân cày hàng ngày ra đồng làm việc dưới ánh nắng chói chang như thiêu như đốt. Nó nhắc ta mãi về sau này. Đó là hạnh phúc " Và. 617/. Khoảnh khắc đi qua.

Nhưng có lẽ với Lumia 925 cũng đủ phần nào. Và. Hiệu ứng instagram và san sớt từ Ulsan Korea

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Cô chăn bò thì cười tít mắt tỏ vẻ vui trong lòng. Thảy chúng được gói trong bộ ảnh diễn ra quanh cây cầu lịch sử Trường Tiền - Huế vào một buổi sáng sớm ".

Có cả cảm nghiệm " sống trong sợ hãi " ở một khu chợ Quận 5: " Nếu các bạn đi đến chợ Hà Tôn Quyền Q5 và chỉ thấy rằng đây chỉ là khu chợ dơ dáy bẩn thiểu chả có gì để chụp. Những cảnh vật thiên nhiên. Những hình ảnh ấy. Đà Nẵng thị thành của những cây cầu với thiết kế độc đáo.

Đó là sự tự do. Sony Xperia Z Nồng nàn Hà Nội là một tâm can rất mộc mạc đơn thành của một " đứa con vùng sông nước Miền Tây "

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Cuộc thi ảnh bộ điện thoại còn hơn 10 ngày nữa. Đấy cũng là một lợi thế nhỏ khi tôi chụp ảnh ở đây từ máy flim 35mm máy 120mm máy số cho đến điện thoại ".

Là cả 1 kí vãng đầy sắc màu. Nhưng vì tình cảnh chưa cho phép nên cũng chưa có thời cơ mua cho mình một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Chính cái vẻ cổ kính đó đã mang đến cho tôi những cảm xúc để cầm điện thoại lên và bấm máy. Bộ ảnh "Trường tiền sông Hương" Lumia 925 "Mùa hoa anh đào" của bạn @x4tnvn là một tâm tình "ba năm xa nhà và lần trước hết có dịp ngắm hoa anh đào.

Cầu Sông Hàn là biểu tượng của tỉnh thành và là cây cầu quay độc nhất Việt Nam.

Tôi dốc hết dũng mãnh và vắt óc để viết những cảm nghĩ này

Thi ảnh bộ chụp điện thoại, họ đã chia sẻ gì?

Nó tạo cho tôi cảm giác như đang được sống trong không khí của một tác phẩm văn học. Đời sống. Và sử dụng chiếc điện thoại của mình ghi lại những hình ảnh cảnh vật. Có một bạn nọ. Được chỉnh sửa bằng app photo studio pro trên Z10.

Updating. Có vài chú tinh nghịch hù dọa những đứa trẻ mon men lại gần thì chúng sẽ nhãy cẩn lên làm bọn trẻ hoảng sợ chạy toán loạn. Chúng ta xem qua một số bài đã gửi: Mariage D'amour - Bản hòa tấu piano bất hũ Richard Clayderman như vẳng bên tai khi bạn xem bộ ảnh chụp bằng điện thoại do bạn @huyenthoailc san sớt.

Trên trang ảnh đó. Cũng rất say mê nhiếp ảnh. Làm những gì mình thích. Với đặc thù công việc tôi gần như chai mặt ở đây. Mời các bạn xem và dự san sẻ bộ ảnh điện thoại của mình! Cuộc thi ảnh bộ điện thoại được phát động ở link: Cuộc thi ảnh bộ điện thoại Xem và san sớt bộ ảnh của bạn ở link: http://www.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét