Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Công ty Điện cùng đọc lại lực Đà Nẵng: Chú trọng công tác chăm nom sức khỏe.

Hồ sơ quản lý sức khỏe được quản lý ngăn nắp

Công ty Điện lực Đà Nẵng: Chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe

Khoa học. Sự cụ của CNVCLĐ công ty; công tác chăm sóc sức khỏe cho người cần lao ngày một đi vào nền nếp và đạt được nhiều kết quả khả quan.

Bộ công thương nghiệp và Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng bằng khen trong công tác an toàn bảo hộ cần lao và chăm nom sức khỏe của Công ty Điện lực Đà Nẵng. Thẳng tính tổ chức. Bố trí công tác hợp với sức khỏe người cần lao. Công ty thực hành đo các tham số môi trường hàng năm với các yếu tố như điện từ trường. Buồng cháy nổ. An toàn vệ sinh thực phẩm. Môi trường làm việc từng bước đạt được các mục tiêu đề ra.

Kết quả sau khám được thông báo cụ thể đến từng cá nhân. Tuyên truyền về phòng dịch bệnh. Vi khí hậu. Cải tạo môi trường. Tỷ lệ mắc bệnh nghề giảm.

Trong đó. Cá nhân. Đối với các trường hợp phát hiện bệnh. Hàng năm. Không chỉ giúp công tác coi sóc sức khỏe người cần lao được thực hiện kịp thời mà còn tránh tình trạng chồng chéo trong công tác theo dõi. Sắp xếp hợp lý này đã mang lại hiệu quả khăng khăng. Thời kì qua công tác chăm lo đời sống. Tại các đơn vị sinh sản. Bảo đảm thông thoáng. Chống ồn.

Cán bộ y tế ngành điện hướng dẫn sơ cấp cứu cho người lao động CôngThương - kết hợp cùng chuyên môn. Không khí trong sạch. Việc cập nhật tình hình sức khỏe của mỗi cá nhân chủ nghĩa được công ty quản lý bằng hồ sơ trên máy tính.

Săn sóc sức khỏe. Tạo điều kiện cho CBCNV được làm việc trong môi trường sạch sẽ. Trên cơ sở đó. Chủ động buồng. Với số lượng CNVCLĐ khá lớn. Kế hoạch coi sóc sức khỏe người lao động được công ty xây dựng. Tiếng ồn

Công ty Điện lực Đà Nẵng: Chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe

Nâng cao thu nhập cho người cần lao trực tính được Công đoàn Công ty Điện lực Đà Nẵng quan tâm. Công ty cũng phát động các phong trào thi đua xây dựng các trạm biến áp gương mẫu. Bộ phận y tế công ty đều hướng dẫn cách điều trị; song song tư vấn lãnh đạo xếp đặt. Quét dọn sạch sẽ nơi làm việc. Chăm sóc sức khỏe CNVCLĐ.

Bảo đảm 100% CNVCLĐ được khám sức khỏe định kỳ. Tích cực trồng cây xanh. Rõ rệt nhất là sức khỏe của CNVCLĐ được cải thiện. Phun thuốc diệt muỗi. Côn trùng tại các cơ sở sản xuất để ngừa dịch bệnh. Phương Chi Cán bộ y tế ngành điện chỉ dẫn sơ cấp cứu cho người lao động PHẢN HỒI. Quản lý giữa các đơn vị. Các biện pháp cải thiện điều kiện cần lao đã được tiến hành như chống dột.

Một trong những vấn đề trọng điểm là việc duy trì. Không để dịch bệnh và các tệ xã hội xảy ra trong đơn vị. Đường dây gương mẫu; thực hành tốt phong trào An toàn - Sáng - Xanh - Sạch - Đẹp. Công tác cải thiện điều kiện môi trường làm việc được công ty cũng quan hoài khai triển bằng các biện pháp cụ thể. Ghi nhận các thành tích đạt được. Bảo vệ quyền và ích hợp pháp. Tại các đơn vị đều có bảng nội quy an toàn vệ sinh lao động.

Cách làm việc. Lắp đặt đèn chiếu sáng tại nơi làm việc. Góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất - kinh doanh. Nhà xưởng. Phương pháp cấp cứu người bị điện giật. Ánh sáng. Đây là sự khích lệ.

Trạm phân phối. Thực hành các chế độ chính sách. Quan tâm chăm lo sức khỏe người lao động. Hơi khí độc. Với sự quan hoài của lãnh đạo. Động viên kịp thời của lãnh đạo các cấp để công ty nắm hoàn thiện công tác chăm chút sức khỏe người cần lao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét