" Ông Andreatta
Trên thực tế. Trong khi nhiều tập đoàn công nghiệp lớn như Piaggio hay Danieli từ lâu đã có những nhà máy ở Việt Nam và coi đây là điểm sản xuất và phân phối các sản phẩm của họ ra các nước phụ cận.Nhân ái công lành nghề và một thị trường giàu tiềm năng và sẽ rất đáng tiếc nếu các doanh nghiệp Italy không tận dụng được điều này và chậm chân hơn các doanh nghiệp của những nước khác. Phó chủ toạ Phòng thương nghiệp châu Âu ở Việt Nam. Gelocal. Italy vẫn chỉ đứng thứ 29/98 quốc gia và vùng cương vực đầu tư vào Việt Nam.
Dù kim ngạch Thương mại hai chiều trong năm 2012 đạt khoảng 2. Một trong những chuyên gia sản vấn kinh tế có kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam cũng như có nhiều hiểu biết nhất về khu vực Đông Nam Á. Khẳng định rằng: "Việt Nam là một trong những bước đệm căn bản để các doanh nghiệp Italy tiến vào hệ thống sinh sản lớn hơn ở khu vực phía Đông châu Á nói chung và là cánh cửa để bước vào thị trường ASEAN với 610 triệu dân.
Một số doanh nghiệp Italy đã nhận thức được điều ấy. Cho rằng đã đến lúc các doanh nghiệp Italy cần phải nhận thức được tiềm năng của thị trường Việt Nam và dịp lớn lao khi vào năm 2015. /. Đồng thời mở mang quan hệ thương nghiệp tự do với các nền kinh tế lớn khác ở khu vực.
It) đáp nhật báo kinh tế lớn nhất Italy kim ô 24 giờ. 8 tỷ USD và trong 8 tháng qua đạt 2.
Điều này cho thấy quan hệ kinh tế giữa vẫn chưa xứng tầm với tiềm năng của hai nước. Ngành da giày Italy đã bắt đầu chuyển hướng sinh sản từ Trung Quốc sang Việt Nam.
(Nguồn: trentinocorrierealpi. Ông nhấn mạnh Việt Nam hiện đang là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất Đông Nam Á. ASEAN sẽ là một khối kinh tế chung. Tuy nhiên. Phó chủ toạ Phòng Thương mại châu Âu ở Việt Nam (Eurocham Vietnam). Ông Tommaso Andreatta. Ông Tommaso Andreatta. 3 tỷ USD.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét