“Đây là một cơ hội để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh doanh quan trọng, trong khi tín hiệu cho thấy những thời cơ rất thực tiễn chúng ta đối mặt để biến đổi việc dùng phương tiện cho các thế hệ mai sau”
Ảnh: infiniti Ngoài ra là những cập nhật can dự đến việc Nissan mở mang sự hiện diện toàn cầu của mình duyệt liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời gian gần đây với Daimler, Mitsubishi Motors, AvtoVAZ, Dongfeng và Ashok Leyland. Chương trình này sẽ làm nổi bật những mẫu xe mới nhất cùng biểu diễn các công nghệ tiền tiến của Nissan.
Đồng thời, các thành viên tham dự đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông, nhà đầu tư, nhà cung cấp, đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti. Triển vọng huých đó sẽ giúp định hình cách dùng ở ngày mai, sự quyến rũ thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”, Carlos Ghonsn, chủ tịch kiêm tổng giám đốc Nissan cho biết.
Lễ kỷ niệm hoành tráng “Nissan 360″ của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay.
Ngọc Điệp (TTTĐ)
Sự kiện này trùng với thời điểm triển khai kế hoạch Power 88 của Nissan, chương trình kinh doanh trung hạn ban bố vào tháng 6 năm 2011, nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016.
Ảnh: Nissan Motor “Nissan tự hào vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô.
Những chiếc xe này sẽ được thể nghiệm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời gian tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California. Nissan 360 mang đến thời cơ trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti. Ảnh: Nissan Motor Như một phần của Nissan 360, công ty dự định sẽ tái tập trung tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu tàu điện bán chạy nhất trong lịch sử.
Công ty này cũng có thể tiết lậu các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng màng lưới tại các nhà nước bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Mexico, Brazil, Nga và nhiều vùng lãnh thổ khác.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của sờ soạng những nhà sinh sản xe điện khác cộng lại
Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo, dự định sẽ bao gồm các thông cáo quan trọng liên tưởng đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu.
Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999. “Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập thiên hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”, Ghosn cho biết thêm. Các bên liên hệ dự họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc hệ trọng đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn, kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – quơ lĩnh vực mà Nissan đã chứng nhận vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô.
Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf – lớn hơn doanh số của ắt những nhà sản xuất tàu điện khác cộng lại. Nhà sinh sản ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ, mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng.
Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan, Infiniti và Datsun, cũng như các mẫu xe thương mại hạng nhẹ.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét