Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Tuần mới của bạn (5/5-11/5): vui vui Tuần thú vị của Bọ Cạp.

Tình tuần này với bạn khá lặng yên và ổn định đấy. Sư Tử. Bạn nên từng các nguồn vui đó. Phiêu dạt. Cự Giải. Tuy nhiên. Có thể là Chủ nhật. Tuần này có rất nhiều thời cơ thưởng thức bản thân và tìm thấy ái tình mới.

Nếu họ đang yêu cầu bạn thực hiện một quyết định mà bạn chưa sẵn sàng thì hãy tìm lý do để tạm trì hoãn. Vấn đề sẽ không quá bao tay đâu. Tuy nhiên. Kim Ngưu (20/4-20/5) Một người nào đó muốn khuyên nhủ và thắp sáng ngọn lửa của bạn.

Tận hưởng màu sắc. C ự Gi ả i (21/6-22/7) Nếu một lời mời thúc đến với bạn thì nó sẽ báo hiệu sự ảnh hưởng cho bạn đấy. Đó là cơ hội để nói ra những điều sai lầm mà bạn hối tiếc. Song Ngư. San sớt tuấn kiệt và khả năng sẽ giúp bạn thành công hơn. Mặc dù thứ Bảy bạn sẽ không để mắt đến người ấy nhưng hãy nhẫn nại và trung thực.

Bạn sẽ được hưởng lợi từ thu thập thông báo cũng như từ việc kết nối với đúng người. Bạn vẫn có thể làm hết thảy những gì mình dự kiến. Đừng quá chống đối và sau đó bạn sẽ có một Chủ Nhật thái bình. Hãy thư giãn cho đến những ngày cuối tuần vì cuối tuần bạn sẽ thấy mình ít phấn khởi hơn bình thường.

Bạn nên tụ hội vào gia đình và công việc. Thứ Bảy sẽ mang đến một tí găng tay với người yêu bạn. Tuy nhiên. B ọ C ạ p (23/10-21/11) Bạn sẽ có một đầu tuần rất thích liên tưởng đến du lịch.

Bạn cần ngơi nghỉ đầy đủ và để kích thích sự ham. Cuối tuần bạn sẽ không quá tốt nên hãy nạm giải quyết mọi vấn đề xảy ra nhé. Đừng tiêu quá nhiều tiền. Nhưng đừng cố tranh cãi.

Giữa tuần bạn sẽ thấy vui vẻ. Những ngày cuối tuần sẽ rất vui vẻ nhưng bạn nên cẩn thận với sự phức tạp và rối rắm. Do đó. Và thân thiện với những người xung quanh. Học tập và giáo dục đại học. Đừng để cách tiếp cận cứng đầu của một ai đó vào thứ Bảy làm bạn thất vọng và Chủ nhật bạn nên giải quyết vấn đề này.

Nhưng với quy hoạch cẩn thận. Có lẽ bạn sẽ bận rộn với việc riêng của mình và thấy khó khăn để đáp ứng nhưng hãy vậy giải quyết và ái tình của bạn sẽ vẫn tươi đẹp. Tuy nhiên. Cuối tuần có có găng tay nhưng đừng để mọi thứ hỗn loạn và phức tạp nhé. Thiên Bình (23/9-22/10) Nếu bạn và tình nhân của bạn đã sẵn sàng để chuyện trò thì mối quan hệ này sẽ hài hòa hơn.

May mắn. Xử Nữ. Bạn sẽ thấy lãng mạn và mở đường cho một ái tình khích. Bạn sẽ rất lạc quan và thực hiện những quyết định quan trọng.

Thời cơ du lịch có thể dẫn đến những tình bạn mới và có nhẽ lãng mạn. Sư Tử (23/7-22/8) Thứ Ba sẽ là ngày nhẵn và kết thúc một thỏa thuận có lợi cho bạn đấy. Sau đó. Tài chính có nhẽ sẽ tốt cho họ. Mọi thứ sẽ sớm tốt đẹp với bạn. X ử N ữ (23/8-22/9) Một người nào đó có thể tìm ra công ty của bạn sớm và đem đến thời cơ khám phá các địa điểm vui chơi giải trí mới cho bạn.

Tài chính cuối tuần qua có vẻ găng tay. Qu ế Nguy ễ n (Theo Horoscope ) Xem thêm video clip : Hoa loa kèn khoe sắc tháng 4.

Đặc biệt nếu bạn dành thời gian thư giãn. Tài chính cũng rất tốt. B ạch Dương (21/3-19/4) Bạn sẽ bắt đầu tuần mới với cảm giác vui vẻ và tươi.

Sự sẵn sàng đối đầu với thách thức sẽ giúp công việc và ái tình của bạn tỏa sáng. Ma K ế t (22/12-19/1) Sự lãng mạn và hoạt động sáng tạo sẽ giúp tuần của bạn trở nên thú vị. Nhân Mã (22/11-21/12) tham gia vào các vấn đề liên tưởng đến và công việc có thể mang lại sự ổn định cho công việc của bạn. Tuy nhiên.

Do đó. Song T ử (21/5-20/6) Một linh cảm có thể khuyến khích bạn khám phá một nghề mới. Bạn nên chờ mọi người không bao tay và giải quyết vào một ngày không xa.

Mối quan hệ có vẻ không tốt lắm nhưng đừng sờn. Thứ Ba mang đến thời cơ kinh dinh có lợi hoặc dịp tham dự vào một dự án.

Một tuần tích cực sẽ giúp chuyện tình lãng mạn vừa chớm nở phát triển hoặc mang lại một cơ hội để dành một vài giờ với những người bạn tốt. Bạn có thể mua sắm vào ngày Chủ nhật để thư giãn. Tình yêu cũng khá tốt nhưng bạn nên chú ý hơn vào cuối tuần đấy. Bạn cần phải giữ gìn sức khỏe và chọn lựa những điều tốt nhất. Bạn nên sắp đặt lại kế hoạch tiền bạc của mình.

B ả o Bình (20/1-18/2) Những niềm vui từ gia đình sẽ giúp chống lại sự căng thẳng hoặc lo âu. Từ giữa tuần. Quan hệ từng lớp sẽ mang đến nhiều nhịp cho bạn hơn. Thêm vào đó. Khám phá nhân kiệt. Song Ngư (19/2-20/3) Thứ Ba sẽ là một ngày tốt cho bạn. Và làm việc siêng năng. Nhưng kế hoạch có thể đổi thay nếu bạn dự vào một cuộc đấu tranh quyền lực.

Những ngày cuối tuần rất ăn nhập cho việc mua sắm. Đồng ý hay không đồng ý có thể là chọn lựa dễ dàng nhất vào ngày thứ Bảy. Những ngày cuối tuần có thể sẽ xảy ra một cuộc xung đột giữa ý định ngày mai của bạn và trông đợi của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét