Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Chăm chia sẻ ngay sóc bệnh nhân bằng giường điện tự động điều chỉnh

 
Ưu điểm của giường điện 

Với nhiều người Việt Nam, chiếc giường được xem như là một vật thể nhất mực chẳng thể thay đổi kích tấc, độ cao… nên, để giúp giấc ngủ dễ chịu, chỗ nằm êm ái hơn nhiều người chọn loại nệm đắt tiền hoặc những loại nệm có chức năng đặc biệt như nệm massage, nệm thảo dược… Tuy nhiên, với nhiều trường hợp, các loại giường này cũng không giúp cải thiện được nhiều bởi vị trí nằm vẫn là vị trí phẳng, cố định.


Trên thế giới đã có loại giường điện tự động điều chỉnh (ĐTĐ ĐC). Giường có cấu tạo một khung nhất thiết và khung chuyển động với 5 phần khác nhau cho các vị trí cơ thể như: đầu, lưng mông, đùi và chân có thể chuyển động nhờ một động cơ kép có thiết bị điều khiển biệt lập.
Với giường ĐTĐ ĐC, khi nằm ngủ người sử dụng có thể điều khiển nâng đầu hoặc chân lên các vị trí hạp với từng người khác nhau tạo giấc ngủ ngon và sâu.


Những người có tuổi đau lưng khó đứng lên khi nằm sẽ điều khiển nâng phần đầu và lưng 

    Quảng Cáo    

Từ xa xưa,Đông Trùng Hạ Thảođã được phát hiện là một vị thuốc quý hiếm, một loại thần dược được các vua chúa tin dùng. Y học cổ truyền phương Đông còn xem đây là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, tăng cường sức khỏe cho con người.Muachung giới thiệu với bạn sản phẩm nước uống Đông Trùng Hạ Thảo xuất xứ Hàn Quốc, là món quà đầy thiết thực và ý nghĩa giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe cho bạn và người thân.

Đông trùng Hạ thảo là thực phẩm giúp bổ sung dưỡng chất, tăng cường sức khỏe.Đặc biệt sản phẩm được sản xuất dưới dạng đóng chai giúp sử dụng tiện lợi.Giá cả cũng được khách hàng cho là rất hợp lý.

 ngồi dậy để đứng lên ra khỏi giường một cách dễ dàng. Khi ta nằm cần đọc sách hoặc xem truyền hình ta có thể tự nâng đầu, lưng hoặc chân lên vị trí ăn nhập mà không ảnh hưởng tới người nằm bên cạnh.
Điều cần lưu ý là khi ta nằm ngủ trên giường có nệm phẳng, đầu được kê lên gối để bảo đảm cho máu lưu thông lên não không quá nhiều, nhưng xương sống sẽ bị võng xuống không đúng vị tri thiên nhiên ở các đoạn cong, phần chân cần được kê cao lên để máu lưu thông về tim tốt hơn, nên chi giường ĐTĐ ĐC sẽ có thể điều chỉnh các phần khác nhau của cơ thể khi nằm ngủ giữ xương sống thẳng hàng, giảm các tác động của giường lên cở thể gây đau, đưa trọng tải cở thể tác động vào giường đều nhau.
Bên cạnh đó giường ĐTĐ ĐC còn tương trợ cho những người mắc các bệnh như thân bị đau kinh niên; đau xương chậu, vùng lưng; người bị hen suyễn…có được vị trí nằm tốt nhất để có giấc ngủ ngon nhất. Giúp người có tuổi hoặc người mỏi mệt đau ốm có thể tự ngồi dậy đi vệ sinh hoặc ăn uống tại giường.
 Chọn loại nào? 
Hiện các loại giường nhập cảng hiện còn những loại có xuất xứ không rõ ràng có thể gây hại cho người sử dụng như các loại giường được nhập từ Trung Quốc về có các giá nhựa được làm bằng PVC. Đây cũng là loại nhựa mà Liên Minh Châu Âu và Mỹ nghiêm cấm vì có tác dụng gây hại lên sức khỏe của cộng đồng và kém đàn hồi mau hỏng.


Trên thị trường đã có loại giường điện được sinh sản và thiết kế tại Việt Nam với nhiều ưu điểm. Bảo đảm bền làm việc êm trong thời kì dài với giá thành hạ chỉ bằng một nửa so với nước ngoài cùng loại sản phẩm. Các nan giường bằng gỗ có độ đàn hồi tốt được nối với khung giường chuyển động qua các giá nhựa được làm bằng chất dẻo đặc biệt có độ đàn hồi rất tốt nhưng không gây hại cho sức khỏe của người.


Giường ĐTĐ ĐC “made in Việt Nam” cũng có hệ thống truyền lực được thế kế gọn nhẹ an toàn, các giá nhựa được sinh sản trong nước với vật liệu hạt nhựa nhập nội đảm bảo các yêu cầu vệ sinh an toàn cho người sử dụng tạo ra độ êm dịu cho người có tuổi và người đau mình mảy khi sử dụng. Không cần mua loại nệm đắt tiền mà chỉ cần sử dụng loại nệm mút bình thường dày 50mm tới 100mm.
Bên cạnh đó, thiết bị được nhập về là loại động cơ kép điều khiển độc lập. Loại động cơ này được thiết kế ở Đức nhưng sinh sản tại Thượng Hải, Trung Quốc. Sau thời kì dài tìm hiểu tham khảo, nhà sinh sản đã quyết định chọn một nhà sản xuât đảm bảo các tham số kỹ thuật tải trọng cực đại của mỗi động cơ là 4.500N, điện DC 24V dòng cực đại 5 Ampe sử dụng mạng điện dân dụng 220v/50Hz an toàn cho người sử dụng với giá cả hợp lý. Tất nhiên, sẽ chưa thể là sản phẩm hoàn hảo nếu không đóng góp của khách hàng để hoàn thiện từng bước cho sản phẩm.
 Thông tin hệ trọng:
 
Công ty TNHH MTV Xây dựng Thương mại Tân Thịnh
Điện thoại: 08.38623752
Fax: 08.39770230
Địa chỉ: Đường DD10 Bạch Mã, P.15, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
www.Pergovn.Com
 Ngọc Linh 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét