Hãng xe Anh quốc dự tính sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao mai sau và vận dụng trước tiên sẽ thực hành trên đường đua GP
Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên phi cơ đấu tranh để ứng dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Thời của "gạt mưa" sắp chấm dứt? 4 5 24 Thời của "gạt mưa" sắp kết thúc? "Triều đại của gạt nước kính chắn gió có thể sắp chấm dứt".
Kể từ khi được một phụ nữ có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903.
Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình.
Kể từ khi được một nữ giới có tên Mary Anderson phát minh ra vào năm 1903. Đồng thời nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt.
Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiên tiến. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước nhất sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ.
Theo SongMoi. Theo SongMoi Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ
Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới.Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ. Bây giờ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Nhưng thiết kế truyền thống của gạt mưa có vẻ đã làm xấu đi vẻ đẹp thể thao của các siêu xe tốc độ.
Bây chừ người tiêu dùng cũng đã được tiếp cận với các loại phim dán kính không đọng nước mưa. Hãng xe Anh quốc dự trù sẽ phát triển công nghệ này trên các xe thể thao tương lai và ứng dụng đầu tiên sẽ thực hành trên đường đua GP.
Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. Giám đốc thiết kế của McLaren. Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Thành thử. Song song nạn trộm phụ tùng cũng giảm bớt.
Không ai có thể phủ nhận vai trò quan yếu của chi tiết nhỏ bé này đã tồn tại suốt chiều dài của lịch sử công nghiệp ôtô thế giới
Gạt mưa trên kính chắn gió ôtô ra đời đến nay đã hơn một thế kỷ. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Nhưng một chuyên gia ôtô san sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Các dòng xe của McLaren có giá bán thường từ 230. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. 000 USD đến hơn 1 triệu USD.
Ngày nay. Hãng siêu xe của Anh quốc muốn dùng công nghệ gạt mưa trên máy bay chiến đấu để áp dụng lên xe ôtô Bằng cách loại bỏ kiểu gạt mưa bằng thanh gạt truyền thống. Ngoài công nghệ sóng âm thanh. Đó là dự báo của tờ The Sunday Times khi bình luận về công nghệ kính chắn gió mới của McLaren.
Đủ đẩy lùi nước mưa và bụi bẩn. Có thể hiểu rằng những chiếc xe trước hết sử dụng công nghệ gạt mưa không cần lưỡi trên sẽ có giá không hề rẻ
Trong khi công nghệ gạt mưa mà McLaren đề cập đến có vẻ rất tiền tiến. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ máy bay chiến đấu.
Nhưng một chuyên gia ôtô chia sẻ rằng chỉ cần mất 15 USD để lắp bộ chuyển đổi trên xe là có thể phát ra 30 kHz sóng âm thanh trên mặt kính. Giúp tăng thêm tốc độ dòng chảy của nước mưa trên mặt kính. Hiện tại. Thành thử. Có sử dụng sóng âm thanh tần số cao để đẩy lùi mưa hoặc bụi bẩn đọng trên mặt kính. Frank Stephenson cho biết thiết kế gạt mưa mới dựa trên công nghệ tàu bay đương đầu.
Hãng xe McLaren cho rằng tính khí động học của xe có thể được cải thiện đáng kể. 000 USD đến hơn 1 triệu USD. Giám đốc thiết kế của McLaren. Đó là lý do khiến McLaren đã phát triển hệ thống gạt mưa mới của mình.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét