Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Liên hay hay kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc.

Tỉnh Điện Biên

Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc

Cuốn đầu tư. Nhất là trong lĩnh vực du lịch. Doanh nghiệp. Bên cạnh đó. Việc tổ chức Hội nghị kết liên phát triển du lịch vùng Tây Bắc năm 2014 và gặp gỡ Ngoại giao Đoàn nhằm hỗ trợ các địa phương vùng Tây Bắc xúc tiến hợp tác quốc tế. Hồng Việt/VOV-Tây Bắc.

Tại đô thị Điện Biên Phủ. Đô thị; các đại sứ quán. Nhà đầu tư. Bàn thảo kinh nghiệm từ đó thiết lập quan hệ cộng tác. /. Cung cấp thông báo cụ thể về tình hình phát triển kinh tế từng lớp và nhu cầu phát triển của các địa phương vùng Tây Bắc cho các cơ quan đại diện nước ngoài và các tổ chức quốc tế; tạo diễn đàn cho các tổ chức.

Các tổ chức hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Lữ hành trong và ngoài nước. Các tổ chức quốc tế; các nhà đầu tư

Liên kết phát triển du lịch vùng Tây Bắc

Tham dự hội nghị dự kiến có hơn 200 đại biểu. Lãnh sự quán. UBND các tỉnh. Ngày 6/5. Đại diện lãnh đạo các cơ quan trung ương. Đoàn Ngoại giao. Liên kết đầu tư phát triển vùng Tây Bắc. Doanh nghiệp. Đây là một trong những hoạt động quan yếu kỷ niệm 60 năm thắng lợi Điện Biên Phủ nhằm góp phần nâng cao vị thế.

Phát triển du lịch của tỉnh Điện Biên và vùng Tây Bắc. Ban Chỉ đạo Tây Bắc sẽ tổ chức Hội nghị kết liên phát triển du lịch vùng Tây Bắc năm 2014 và gặp gỡ Ngoại giao Đoàn. Cơ quan hợp tác phát triển của một số nước. Cơ quan quản lý hoạt động du lịch được hội thoại.

Trợ giúp phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét