Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

IFC đầu tư vào Tập đoàn Thiên thêm mới vào Minh.

So với con số 6 triệu của Việt Nam. Những nước hàng xóm trong khu vực như Malaysia và Thái Lan mỗi năm đón tuần tự khoảng 25 triệu và 20 triệu lượt du khách. “Dự án đầu tư này sẽ giúp quan hệ cộng tác của chúng tôi với IFC lên một tầm cao hơn. Một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến. ” Ông Trần Trọng Kiên. Thành lập từ năm 1994. Cho biết. Tập đoàn Thiên Minh cam kết vận dụng hệ tiêu chuẩn chứng thực Thiết kế Tối ưu Nâng cao Hiệu quả Công trình Xanh của IFC cho những khách sạn xây mới nhằm giảm mức tiêu thụ năng lượng.

Là một trong những điểm đến được chuộng ở Đông Nam Á. Song song đưa Thiên Minh trở nên một tập đoàn khách sạn quan trọng tại khu vực Đông Dương”. Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh. “Nguồn vốn đầu tư và tham vấn kỹ thuật của IFC sẽ góp phần vào việc xây dựng Tập đoàn thành một trong những thương hiệu lữ khách phát triển thành công và bền vững tại châu Á.

Mỗi năm. 000 du khách đến Đông Nam Á và phục vụ khoảng 200. Để đạt đích kinh dinh du lịch xanh và vững bền.

11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao và một công ty quản lý khách sạn. Nước và vật liệu xây dựng chí ít 20% so với các công trình thông thường tương đương. 000 lượt khách sử dụng dịch vụ tạm cư tại các khách sạn thuộc Tập đoàn.

Ngành du lịch Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng tăng trưởng.

Sở hữu 3 thương hiệu lữ hành lớn. Thiên Minh đón tiếp khoảng 90. Tập đoàn Thiên Minh từ một đơn vị lữ khách đã phát triển thành một doanh nghiệp du lịch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét